Thiếu nữ đi làm bằng máy bay để tiết kiệm tiền thuê nhà

MỸ - Sophia Celentano, 21 tuổi ở bang Nam Carolina đang thực tập tại một công ty ở New Jersey. Sophia nói cô đi làm bằng máy bay mỗi tuần một lần vì nó rẻ hơn tiền thuê nhà ở ba bang.
Lịch di chuyển thứ tư mỗi tuần của Sophia. Ảnh: NY Post

Tờ New York Post dẫn lời Sophia nói: "Tôi hiểu đây là một việc làm phi truyền thống, nhưng nó hiệu quả với tôi". Dù phải dậy lúc 3h sáng để bắt chuyến bay lúc sáng sớm tới chỗ làm, nhưng Sophia cho rằng cô vẫn chọn việc đó để có thể dành thời gian cho gia đình. Ngoài ra, Sophia không muốn sống ở Parsippany, New Jersey vào mùa hè. 

Sophia nói thêm: "Rất nhiều người cho rằng, tôi khiến bản thân phát điên cả về thể chất lẫn tinh thần khi dậy sớm và bắt hai chuyến bay một ngày, nhưng thành thật mà nói, với tôi điều đó không khó khăn chút nào. Tôi thích du lịch, thích mạo hiểm". 

Ảnh: NY Post

Hàng tuần, vào ngày thứ Tư, Sophia đều đi từ nhà tới chỗ làm ở Newark và ngược lại bằng máy bay. 

Theo Sophia, mỗi tuần cô phải trả khoảng 100 USD tiền vé máy bay, 100 USD tiền taxi Uber và 25 USD cho ăn uống, tính tổng cộng 10 tuần thực tập mất khoảng 2.250 USD. Trong khi đó, nếu thuê nhà ngắn hạn cộng thêm chi phí sinh hoạt, số tiền mà Sophia phải bỏ ra sẽ lên tới 4.250 USD. 

Sophia không phải là người duy nhất chọn đi làm bằng máy bay. Một trong các đồng nghiệp của cô ở Atlanta, bang Georgia cũng đi làm bằng máy bay để khỏi phải thuê nhà. 

Sophia cho biết: "Tôi nghĩ, điều khó khăn của việc đi làm bằng máy bay đó là phải dậy lúc 3h sáng rồi phải ngồi hàng tiếng ở sân bay để chờ chuyến bay về nhà". 

Hoài Linh

Khoảnh khắc cây khổng lồ đổ ngang đường, đè bẹp hàng loạt ô tô

Một cây cổ thụ khổng lồ đã đổ xuống một trong những con đường đông đúc nhất ở trung tâm thành phố Kuala Lumpur làm 1 người thiệt mạng, đè bẹp hàng loạt ô tô.

Video quân đội Ukraine phá tung pháo tự hành Nga ở Luhansk

Quân đội Ukraine đã sử dụng hệ thống pháo binh Archer do Thụy Điển viện trợ để bắn nổ một pháo tự hành Msta-S của Nga ở vùng Luhansk.

Video Nga phá hủy hệ thống phòng không Đức viện trợ cho Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video ghi lại khoảnh khắc quân đội nước này nã hỏa lực phá hủy một trong các hệ thống phòng không IRIS-T của Đức viện trợ cho Ukraine.

Video tên lửa đạn đạo Nga bắn nổ 2 hệ thống HIMARS của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa đạn đạo Iskander-M để bắn nổ 2 xe phóng thuộc hệ thống HIMARS của Ukraine tại vùng Kharkiv.

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Đang cập nhật dữ liệu !